Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok - BIMS 2024, VinFast giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện.

 

Cụ thể, hãng Vinfast đã mang đến triển lãm BIMS 2024 các mẫu ô tô điện như mini-SUV VF 3, VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, phủ rộng từ phân khúc A-SUV đến E-SUV, cùng với mẫu bán tải điện VF Wild, được giới thiệu tại CES 2024. Đặc biệt, các mẫu ô tô điện VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 đều được thiết kế phiên bản tay lái nghịch, phù hợp với thị trường Thái Lan. Các dòng xe máy điện từ phổ thông đến cao cấp, như Evo200, Evo200 Lite, Feliz S, Klara S, Vento S và Theon S cũng được Vinfast mang đến trưng bày trong không gian triển lãm của mình.

 

Ngoài ra, thương hiệu ô tô Việt - VinFast còn mang đến những cam kết về chính sách hậu mãi xuất sắc, bao gồm bảo hành dài hạn cho hệ truyền động và pin, giúp các sản phẩm xe điện trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người. Thái Lan là thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, và VinFast đang góp phần tạo ra tiêu chuẩn mới về trải nghiệm di chuyển xanh, với triết lý kinh doanh "Đặt khách hàng làm trọng tâm".

Bà Vũ Đặng Yến Hằng, Tổng giám đốc VinFast Thái Lan, tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục phát triển và cam kết mang lại trải nghiệm điện hóa thú vị cho người tiêu dùng Thái Lan, đồng hành trong cuộc cách mạng giao thông xanh. VinFast cũng đặt mục tiêu mở rộng hoạt động tới 50 quốc gia trên thế giới vào năm 2024, nhấn mạnh vào các thị trường châu Á, châu Âu, Mỹ và khu vực Trung Đông và châu Phi.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok - BIMS 2024 được diễn ra từ ngày 27/3 đến hết ngày 7/4/2024, tại Trung tâm Triển lãm IMPACT Muang Thong Thani, Bangkok.

Nguồn: Vinfast Auto