12 ca khúc mới được 'đại gia từ thiện' Nguyễn Văn Việt sáng tác trong 1 tháng và đã được giới thiệu tại chương trình ca nhạc Giáng Sinh An Lành diễn ra vào ngày 18/12/2022 tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Bên cạnh những ngôi sao trẻ trong làng showbiz, chương trình ca nhạc Giáng Sinh An Lành còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt, như DVĐA - Đạo Diễn Công Hậu (Phó Chủ Tịch Hội Điện Ảnh TPHCM - Ủy Viên Ban Chấp Hành Hội Điện Ảnh Trung Ương), Nhạc sĩ Tôn Thất Thành, Đạo diễn Huy Cường đại diện Trung Tâm Phát Triển Thương Hiệu Doanh Nghiệp  Việt Nam - Asean, cùng các Hội Cựu Chiến Binh có mặt là lãnh đạo Bà Lâm Ánh Tuyết, nhà ngoại cảm Ông Hồ Văn Dủ.

Nguyễn Văn Việt được biết đến là Họa Sĩ Kỷ Lục Gia Guiness Việt Nam là “Người vẽ tranh Kinh Thánh Cựu Ước và Tân Ước được trưng bày tại nhà nhiều nhất”. Không chỉ có tài hội họa, anh còn được biết đến một nhạc sĩ tài danh khi đã sáng tác hơn 60 ca khúc nhận được sự đón nhận từ người yêu nhạc. Ngoài ra, anh Việt còn được mọi người gọi với cái tên trìu mến "Đại gia từ thiện" với hành trình từ thiện hơn 10 năm và từng ăn cơm công nhân để ủng hộ những mảnh đời khó khăn bất hạnh.

Anh Nguyễn Văn Việt từng chia sẻ: “Còn sức khỏe, còn bán được tranh là còn giúp người nghèo. Tôi phải vất vả lắm mới kiếm được tiền nên tôi muốn dùng đồng tiền một cách ý nghĩa nhất, tôi muốn mình là một tấm gương kiên trì để những người tàn phế như tôi đừng nản lòng mà phải có ý chí vươn lên để trở thành một người tàn mà không phế, giúp ích được cho xã hội".

LadyGoGo