Synology sẽ tổ chức sự kiện Synology Solution Exhibition tại công viên văn hóa POPOP trong khuôn khổ sự kiện Computex 2023, từ ngày 30/5 đến ngày 2/6/2023. Sự kiện sẽ giới thiệu các giải pháp quản lý dữ liệu doanh nghiệp, bảo vệ dữ liệu, giám sát an ninh camera cũng như mô hình nhà thông minh và studio sáng tạo của Synology.

 

Philip Wong, nhà sáng lập và chủ tịch của Synology cho biết: "Synology luôn phá vỡ ranh giới của các giải pháp IT. Tất cả giải pháp hàng đầu của chúng tôi đều được giới thiệu trong sự kiện, bao gồm cả tính năng tích hợp công nghệ AI vào MailPlus và Office, mà sẽ ra mắt trong thời gian tới. Đây chỉ là một ví dụ về cam kết của Synology trong việc không ngừng hỗ trợ người dùng bằng các công cụ giúp nâng cao năng suất và quy trình làm việc".

Quản lý dữ liệu và lưu trữ doanh nghiệp: Khám phá các giải pháp lưu trữ của Synology, được thiết kế để lưu trữ ở quy mô petabyte và mang đến tính sẵn sàng cao, với khả năng bảo vệ toàn diện và giữ cho dữ liệu toàn vẹn.

- Giải pháp tăng năng suất kinh doanh: Xem trước các tính năng AI mới được tích hợp trong Synology MailPlus và Synology Office, một phần trong bộ công cụ quản lý dữ liệu của Synology để tăng hiệu suất làm việc trong môi trường doanh nghiệp và tổ chức.

- Giải pháp bảo vệ dữ liệu: Tìm hiểu chuyên sâu về các giải pháp sao lưu và phục hồi tại cơ sở và trên đám mây của Synology, phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi tổ chức và tạo điều kiện khôi phục dữ liệu nhanh chóng sau các sự cố IT nghiêm trọng.

- Giám sát an ninh bằng camera thông minh: Trải nghiệm giải pháp giám sát an ninh toàn diện của Synology, kết hợp camera IP hỗ trợ AI và Surveillance Station để giám sát thông minh và quản lý nhiều địa điểm một cách đơn giản.

- Giải pháp cho nhà thông minh và đội ngũ sáng tạo: Khám phá các giải pháp Synology linh hoạt giúp tăng cường khả năng cộng tác, tổ chức và kết nối với Synology Drive, Synology Photos và tiết lộ độc quyền về sản phẩm sao lưu mới nhất được thiết kế dành riêng cho cá nhân..

"Chúng tôi nồng nhiệt chào đón tất cả các đối tác bán hàng, khách hàng thuộc các tổ chức và hiệp hội đến với sự kiện của chúng tôi - Triển lãm Giải pháp Synology. Tại đây, chúng ta có thể cùng nhau thảo luận về các cơ hội và triển vọng của các giải pháp quản lý dữ liệu, giúp ngày càng nhiều doanh nghiệp hơn hưởng lợi từ các công nghệ mới nhất của Synology", Joanne Weng, Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Synology cho biết.

Tùng Nguyễn