"Điều tuyệt vời nhất về hương thơm đó là: mùi hương ấy làm lung lay trái tim bạn, và hy vọng nó cũng sẽ kết nối bạn với một ai đó" – Elizabeth Taylor.

Dịp đầu năm là những khoảnh khắc không thể tốt hơn để dành tặng cho cô ấy sự yêu chiều bằng những lọ nước hoa mang đầy những nốt hương tinh tế. Nếu còn băn khoăn phải lựa chọn cho cô gái của mình món quà hương thơm nào, mời bạn xem qua những gợi ý dưới đây từ AH Perfumes.

Hương thơm Creed Wind Flowers EDP

 

Chẳng điều gì mong manh nhưng lại thanh tao, nhã nhặn như tâm hồn của một cô gái. Có chăng nếu có, hẳn phải là những nốt hương từ Creed Wind Flowers.

Vừa chính thức có mặt tại Việt Nam, Creed Wind Flowers được ví như một hiện tượng bởi các nốt hương trong veo từ hoa nhài trắng, hoa cam, gỗ ấm và xạ hương. Đây là một trong những chế tác ấn tượng của nhà chế tạo nước hoa niche Olivier Creed, bởi Creed Wind Flowers nổi bật như hình ảnh một cô gái dịu dàng, ấm áp nhưng lại rất kiên cường như cánh hoa trong gió.

Bộ sưu tập Delina từ hãng nước hoa niche sang trọng Parfums de Marly

 

Nhẹ nhàng, thanh cao, cốt cách quý phái và sang trọng cùng với nét thông minh ý nhị, những cô nàng mặc trên mình hương thơm của cánh hồng Delina tựa như nàng công chúa hoàng gia Pháp của thế kỷ 18.

Delina EDP – Nốt hương lôi cuốn và vui tươi của hoa hồng, linh lan và mẫu đơn. Tươi mát từ trái vải và cam Ý cùng những nốt ngọt ấm của vani, gỗ và xạ hương. Được Parfums de Marly ví như “những điệu nhảy trên các tầng mây”.

 

Delina Exclusif – Vẫn là nốt hồng chủ đạo cùng với các mùi trái cây như nho, vải, lê… Trải dài đến tầng cuối ấm nóng của hổ phách và trầm hương. Delina Exclusif tựa như viên đá quý, là một bản thể độc nhất không trùng lặp với bất kỳ mùi hương nào.

Delina Roseé – Nếu như Delina đã là một đóa hồng ngát hương, thì Delina Roseé như chỉ là mùi hương của một cành hồng duy nhất. Thanh thoát và tươi mới như vừa bung nở giữa những giọt sương sớm mai, Delina Roseé tỏa hương thơm tự nhiên, tinh khôi. Dành cho tâm hồn cô gái mong manh và nữ tính nhất.

Hương thơm Signorina từ nhà Salvatore Ferragamo

 

“Signorina” – người phụ nữ Ý trẻ trung, hồn nhiên và đầy sức sống.

Thật khó tìm thấy dòng nước hoa nào lại có thể diễn tả trọn xúc cảm của một cô gái từ sáng tinh mơ -  trong trẻo hồn nhiên đến tiệc đêm về - thu hút, kín đáo như bộ sưu tập Signorina từ nhà Salvatore Ferragamo.

Signorina EDP – Cô gái trẻ mang mùi hương nhẹ nhàng, tinh nghịch từ quả lý chua, tiêu hồng, hoa nhài, hoa hồng, mẫu đơn. Sau cùng là xạ hương và hoắc hương điểm thêm cho nét thanh lịch. Nàng yêu sự vui tươi, lạc quan và yêu những nụ cười.

Signorina Eleganza - được tinh chế bởi Sophie Labbe và Juliette Karagueuzoglou, “elegant” – sự tinh tế của Signorina Eleganza được dành cho các cô gái chững chạc hơn nhưng vẫn tươi trẻ và đầy sức sống, thể hiện qua các nốt của trái cây, hoắc hương cùng hoa mộc tê và hạnh nhân. Nàng thanh thoát, nữ tính và nhã nhặn kiêu sa.

Signorina Ribelle – cô nàng bí ẩn, phá cách xen lẫn chút “nổi loạn” với sức hút thật đặc biệt! Signorina Ribelle mang rõ sự ngọt ngào của quýt, lê đỏ và hoa ngọc lan tây, ngọt mũi với các nốt từ vanilla và sữa dừa nhưng vẫn xen lẫn với mùi đàn hương ấm nóng. Dù cá tính nhưng vẫn giữ được nét nữ tính riêng nàng!

Signorina Misteriosa – nếu như Signorina Ribelle là cô gái tuy nổi loạn nhưng lại có phần dễ đoán, thì Signorina Misteriosa như một viên kim cương đen – khoác lên mình vẻ kiêu kì, bí ẩn và mời gọi đối phương đến cuộc vui thực sự của tâm hồn nàng. Với các nốt hương sang trọng từ quả mâm xôi đen, hoa cam và vẻ yêu kiều của hoa huệ trắng, cô nàng Misteriosa táo bạo, chủ động và làm chủ cuộc chơi đến những nốt hương vanilla đen cuối cùng.

Hương thơm Trussardi EDP

 

Không thể không kể đến sự góp mặt của mùi hương mới toanh Trussardi EDP từ nhà làm hương Julie Massé và Violaine Collas. Tựa cảm giác đang lạc giữa một rừng hoa oải hương, hoa nhài và thược dược trắng ẩn dưới những giọt hương đầu từ cam quýt và cà chua, Trussardi EDP như biểu tượng của cô gái Ý lạc quan và kiêu sa. Tầng cuối là hoắc hương, hoa tím và da thuộc. Dù vui tươi và đầy năng lượng, nàng cũng mang trong tâm hồn sự đương đại, phóng khoáng và tự do.

Hương thơm Versace Bright Crystal

 

Là “nữ hoàng” best seller của hầu hết những người yêu hương, thật khó để bỏ qua cái tên Versace Bright Crystal bởi đây như là mùi hương chủ đạo dành cho mùa xuân của phái nữ. Với những nốt hương như một vườn hoa trái đang bung nở đầu xuân, từ nốt mát lịm của lựu và yuzu đến tầng hoa của hoa sen, mộc lan và mẫu đơn, Versace Bright Crystal dẫn dắt khứu giác của người thưởng thức đến tầng cuối ấm áp của hổ phách, gỗ cây điều và xạ hương. Một lối hương kinh điển nhưng chưa bao giờ làm ai thất vọng.

Dịp xuân 2023 tới đây, cho dù là món quà hương dành cho người phụ nữ bạn yêu, cho mẹ, cho cô bạn than, hay đơn giản chỉ là món quà để dành tặng chính mình, những gơi ý trên chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt và đáng nhớ nhất.

AH Perfumes:  nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nước hoa Creed, Versace, Salvatore Ferragamo, Trussardi, Parfums de Marly với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist, Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân – TP.HCM và Lotte, AEON Hà Đông, Long Biên – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01   

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  

Online shop: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

LadyGoGo