Người tham dự cuộc thi ColorPro Award 2020 có thể thỏa sức sáng tạo mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào về kích thước ảnh, tỷ lệ khung hình, phong cách hay thiết bị. Người tham dự cuộc thi đã có thể gửi tác phẩm dự thi của mình từ ngày 18/8 đến hết ngày 30/8/2020.

Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt 1.000 USD, màn hình chuyên thiết kế đồ họa ViewSonic ColorPro VP2785-2K và bộ điều khiển TourBox Controller. Ngoài ra, thí sinh giành được giải nhất còn nhận được tài khoản thành viên và phiếu giảm giá sử dụng các công cụ sáng tạo nội dung của STF, Tinyspace và Blurb.

Cuộc thi ảnh năm nay có sự tham gia của hai nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Luke Stackpoole và Kai W với vai trò đại sứ hình ảnh. Chính vì thế, nhiếp ảnh gia Luke Stackpoole đã lựa chọn chia sẻ khoảnh khắc của một chú chó tuyết đang che chở cho những chú chó con khỏi trận bão tuyết ở nhiệt độ hạ tới -35°C. Trong khi đó, bức ảnh của nhiếp ảnh gia Kai W lại cho người xem thấy được hình ảnh của người bán thịt đang giúp đỡ một bé gái mở hộp sữa với chiếc dao của mình.

Hà Nguyễn