Vertiv [NYSE: VRT], nhà cung cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và các giải pháp quản lý toàn cầu, vừa qua đã tổ chức thành công Hội nghị Kênh châu Á, diễn ra từ ngày 30/6 đến 3/7/2024 tại Khu nghỉ dưỡng Sofitel Angkor Phokeethra, Siem Reap, Campuchia.

    Hội nghị Kênh châu Á 2024 quy tụ hơn 200 người tham dự, bao gồm các nhà lãnh đạo ngành, đối tác kênh, nhà phân phối và các bên liên quan của chính phủ, tham gia các phiên thảo luận chuyên sâu, cơ hội kết nối các mối quan hệ, các hoạt động văn hóa và lễ trao giải cho các đối tác.

     

    Với chủ đề “Vertiv Velocity” (tạm dịch: Tốc độ Vertiv), hội nghị năm nay tập trung vào các cải tiến mới nhất về nguồn điện và làm mát của Vertiv để thúc đẩy việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Hội nghị cung cấp những thông tin chi tiết về lộ trình kênh chiến lược của công ty, nhấn mạnh cam kết của Vertiv đối với các cải tiến lấy khách hàng làm trung tâm trong một thị trường mà các chuyên gia CNTT ngày càng cần các giải pháp để cấp nguồn và làm mát các thiết bị kỹ thuật số mật độ cao quan trọng của họ. Một điểm nhấn đáng chú ý là sự ra mắt Vertiv AI Hub trên trang web của Vertiv, cung cấp các nguồn lực chiến lược để đẩy nhanh các trung tâm dữ liệu ngày nay nhằm hỗ trợ sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ và ứng dụng AI và điện toán hiệu năng cao (HPC).

    Các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ toàn diện của Vertiv cho phép các đối tác kênh thu hẹp khoảng cách giữa CNTT và cơ sở hạ tầng kỹ thuật số quan trọng để hỗ trợ triển khai AI và điện toán mật độ cao. Sự hợp tác của Vertiv với các nhà sản xuất chip AI hàng đầu như NVIDIA và Intel Corporation cho thấy chuyên môn của hãng trong lĩnh vực này.

    Trong phiên họp toàn thể, Ngài Kong Vibol, Quốc vụ khanh Bộ Kinh tế và Tài chính Campuchia, Phó Chủ tịch Hội đồng Phát triển Campuchia (CDC), đã có bài phát biểu quan trọng. Ông nhấn mạnh vai trò thiết yếu của công nghệ trong việc thúc đẩy xã hội ngày nay và Campuchia đang nhanh chóng thích ứng với công nghệ để phát triển đất nước.

    Lễ trao giải cho Đối tác Vertiv là một điểm nhấn khác của hội nghị. Sự kiện vinh danh các đối tác đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo đáp ứng các nhu cầu đang thay đổi của khách hàng trong khu vực. Bữa tiệc tối của hội nghị là dịp để ghi nhận, trân trọng và tôn vinh những thành tích xuất sắc và đóng góp vô giá của các đối tác này trong năm 2023.

    "Hội nghị năm nay nhằm tôn vinh những đóng góp của các đối tác, xây dựng mối quan hệ khăng khít hơn và thúc đẩy sự đa dạng, giữa phong cảnh tuyệt đẹp của Campuchia. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với các chuyến tham quan lịch sử đến các ngôi đền Angkor Wat và Ta Phrom, cũng như việc tham gia các hoạt động CSR tại địa phương để hỗ trợ trẻ em Khmer và gia đình của các em. Cùng nhau, chúng ta hãy xây dựng mối quan hệ và tình bạn bền chặt hơn giữa các đối tác và nhóm Vertiv trên khắp khu vực”, ông Daniel Sim, Giám đốc cấp cao phụ trách phân phối CNTT và các đối tác tại Vertiv Châu Á, chia sẻ.

    Tùng Nguyễn