Thông qua chương trình Trao Đi Để Nhận Lại, mỗi hóa đơn mua sắm trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được dành ra 0,018 bảng Anh (tương đương khoảng 540 đồng) gửi đến quỹ vận hành Ngôi Nhà Bình Yên.

Chương trình cũng là lời tri ân đến các cán bộ, chuyên gia và tình nguyện viên tại Ngôi Nhà Bình Yên – những cá nhân đã không ngừng đấu tranh cho quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ và trẻ em là nạn nhân của bạo hành, nhất là trong thời gian dịch bệnh khó khăn vừa qua. Đây cũng là hoạt động thường niên được The Body Shop tổ chức vào mỗi dịp Giáng Sinh hằng năm.

Ngôi Nhà Bình Yên được quản lý và vận hành bởi Trung Tâm Phát Triển & Phụ Nữ. Nơi đây cung cấp không chỉ là nơi tạm trú cho các phụ nữ & trẻ em bị bạo lực trên cơ sở giới, mà còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp & tham vấn miễn phí. Hiện tại mô hình đã có 3 Ngôi Nhà Bình Yên tại Hà Nội & Cần Thơ, cùng Tổng đài hỗ trợ 24/7 – 1900969680 và các văn phòng tham vấn trên toàn quốc.

Với sứ mệnh “Trao quyền cho phụ nữ và trẻ em gái”, The Body Shop luôn khuyến khích phái nữ yêu bản thân và mạnh dạn đấu tranh cho tương lai tốt đẹp hơn, qua các hoạt động và chiến dịch xã hội thiết thực. The Body Shop khẳng định sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong các hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam trong tương lai.