Tech Beat 2024, sự kiện công nghệ lớn diễn ra vào ngày 20 - 21/1/2024 tại Nhà thi đấu TDTT Rạch Miễu, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và giải thưởng hấp dẫn cho người tham gia.

    Trong khuôn khổ sự kiện Tech Beat 2024, hoạt động Lucky Draw tại sân khấu chính là điểm đặc sắc, với cơ hội nhận được những phần quà khủng như bo mạch chủ ASUS, màn hình VSP, bộ nguồn FSP, tai nghe và ổ cứng MSI, màn hình và thùng máy Gigabyte.

     

    Song song đó, Mini Livestream Contest diễn ra trên TikTok là cơ hội cho những người yêu thích sáng tạo nội dung, với giải thưởng giá trị cho Top 3 tương tác cao nhất. Đối với những người đến sớm, có cơ hội nhận quà ngay từ BTC với việc check in trong hai khung giờ dự kiến là 9h00 và 13h00 hàng ngày.

    Đến với Tech Beat 2024, các tín đồ công nghệ còn được tham gia mini game, check-in nhận quà tại các gian hàng của các đối tác đồng hành cùng Intel tổ chức sự kiện công nghệ thú vị này. Ngoài ra, khách tham quan còn được gặp gỡ và giao lưu với 2 KOL nổi tiếng Bomman và Sangtran.

     

    Đăng ký tham gia các hoạt động như LAN Party, TikTok Livestream Contest và toàn bộ sự kiện tại các đường link được cung cấp trên fanpage Tech Beat để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và nhận quà giá trị.

    Thu Hương