Học viện Kim Tuyến với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo các bộ môn nghệ thuật làm đẹp, gồm: trang điểm, nối mi, chăm sóc da, điều trị da,điêu khắc thẩm mỹ… với mong muốn truyền nghề, hướng nghiệp, định hướng tương lai và công việc cho các bạn trẻ làm đẹp cho người và cho đời.

Lễ tốt nghiệp của khóa học đầu tiên đã được tổ chức tại trung hội nghị sự kiện Diamond Place vào ngày 30/11/2020. Tại buổi lễ tốt nghiệp, các học viên đã có thời gian 90 phút để thỏa sức sáng tạo bằng nghệ thuật với các tác phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân, tôn vinh nét đẹp, cũng như truyền tải các thông điệp ý nghĩa mà các bạn học viên trẻ quan tâm. Với sự tham gia của 32 thí sinh trong bộ môn nghệ thuật trang điểm.

Sau phần thi của mình, các học viên của học viện Kim Tuyến đã được vinh danh, trao giải và phát bằng chứng nhận hoàn thành khóa học.

Song song với lễ tốt nghiệp là buổi talk show hướng nghiệp cho các bạn tư duy làm nghề, đạo đức nghề nghiệp và tư duy kinh doanh. Giúp các bạn trẻ định hướng con đường phát triển, và thành công với niềm đam mê của mình.

LadyGoGo