CEO NVIDIA, ông Jensen Huang sẽ có bài phát biểu khai mạc sự kiện NVIDIA GTC Sep 2022. Bài phát biểu giới thiệu về các công nghệ AI và nền tảng Metaverse mới mà NVIDIA đã nghiên cứu và phát triển cũng sẽ được tường thuật trực tuyến lúc 8h00 ngày 20/9 theo giờ Thái Bình Dương.

Hội nghị NVIDIA GTC Sep 2022 cũng sẽ mang đến cuộc thảo luận trực tiếp với những người đoạt giải thưởng Turing như Yoshua Bengio, Geoff Hinton và Yann LeCun về cách AI phát triển và giúp giải quyết các vấn đề khó khăn.

Các buổi hội thảo sẽ khai phá các thế mạnh chủ chốt của trí tuệ nhân tạo và thế giới ảo, bao gồm các mô hình ngôn ngữ lớn, phương thức xử lý ngôn ngữ tự nhiên, bản sao kỹ thuật số, sinh học kỹ thuật số, tự động hoá và khoa học nghiên cứu biến đổi khí hậu.

NVIDIA GTC Sep 2022 còn mang đến các buổi hội thảo kỹ thuật thực hành diễn ra cả ngày và các phòng thí nghiệm đào tạo trong 2 giờ được cung cấp bởi NVIDIA Deep Learning Institute (DLI).

Không chỉ dành cho các chuyên gia và các công ty công nghệ đầu ngành, hội nghị còn là sự kiện dành cho các nhà nghiên cứu, các sinh viên đang học tập và nghiên cứu về công nghệ AI và Metaverse.

Hội nghị NVIDIA GTC Sep 2022 được mở đăng ký tham dự miễn phí tại đây. Tuy nhiên, để tham gia dự các phòng thí nghiệm đào tạo trong 2 giờ hoặc đăng ký tham gia các hội thảo DLI cả ngày, khách tham dự phải đóng phí 99 USD trong thời gian ưu đãi từ nay đến hết ngày 29/8. Sau thời gian ưu đãi, phí tham dự sẽ là 149 USD.

Theo Tùng Nguyễn/ Thế Giới Số