Bên cạnh màn hình tương tác 105 inch có độ phân giải 5K, ViewSonic còn mang đến triển lãm ISE 2023 màn hình ViewBoard 86 inch có độ phân giải 4K, màn hình LED All-in-One kích thước 216 inch cùng loạt sản phẩm máy chiếu mới sử dụng đèn chiếu LED hoặc Laser.

"Tại sự kiện ISE 2023 năm nay, chúng tôi rất vui mừng khi có thể giới thiệu sức mạnh của việc ứng dụng công nghệ vào thuyết trình không dây và tương tác, giúp doanh nghiệp cải thiện năng suất làm việc, giảm thiếu tối đa lãng phí nhân lực và chi phí vận hành", à Bonny Cheng - Giám đốc vận hành cấp cao của ViewSonic chia sẻ.

 

Cụ thế, ViewSonic mang đến sự kiện ISE 2023 (được diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha từ ngày 31/1 đến 3/2/2023) và giới thiệu với khách tham qua các giải pháp hiển thị mới của mình, gồm:

Giải pháp hiển thị cho hội nghị trực tuyến

ViewSonic trưng bày hai mẫu màn hình tương tác ViewBoard thệ hệ mới nhất bao gồm ViewBoard 105 inch có độ phân giải 5K với tỉ lệ khung hình 21:9 và ViewBoard 86 inch với độ phân giải 4K. Cả hai sản phẩm đều được tích hợp soundbar được thiết kế dành riêng cho hội nghị.

Hơn thế nữa, khách tham quan cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm màn hình Presentation Display 75 inch, độ phân giải 4K được tích hợp camera trực tuyến All-in-One, âm thanh được ghi lại thông qua tính năng theo dõi và phát hiện giọng nói thông minh.

Kết hợp với màn hình tương tác ViewBoard là bộ phần mềm myViewBoard giúp cho việc thuyết trình tương tác trở nên trực quan và hiệu quả hơn. Giải pháp này cho phép trải nghiệm viết vẽ tự nhiên và cho nhiều người tham gia cùng lúc.

Người dùng có nhiều tùy chọn khác nhau để cài đặt kết nối thuyết trình một cách nhanh chóng như kết nối qua cổng USB-C hay kết nối không dây qua ViewBoard Cast. Bên cạnh đó, ViewBoard Manager cũng là một công cụ hiệu quả giúp quản trị viên có thể quản lý các thiết bị từ xa.

 

Giải pháp màn hình LED lớn All-in-One

Màn hình LED All-in-One mới nhất được ViewSonic ra mắt có kích thước lên tới 216 inch. Sản phẩm được áp dụng công nghệ gói LED Chip-on-Board, độ phân giải 4K phù hợp để hiển thị với độ chi tiết cao như viện nghiên cứu, cơ sở kỹ thuật, khu vực kiến trúc hay mỹ thuật. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng chống ẩm, chống bụi, chống va chạm và khả năng lắp đắp, vận hành, bảo trì dễ dàng.

Tại sự kiện ISE 2023, ViewSonic cũng lần đầu tiên giới thiệu bộ sản phẩm màn hình LED All-in-One có khả năng gập. Màn hình đi kèm với bộ giá đỡ có gắn động cơ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

 

Giải pháp máy chiếu bền vững với độ sáng cao

Với giải pháp máy chiếu,ViewSonic đã giới thiệu các dòng máy tính LED lẫn Laser mới được tích hợp các công nghệ mới nhất, có cường độ chiếu sáng lên tới 6.000 ANSI lumens, cho phép hình ảnh hiển thị sống động ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh.

Các dòng máy chiếu mới không sử dụng bóng đèn thủy ngân, người dùng không chỉ tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng thay thế mà còn giúp bảo vệ môi trường.

Tùng Nguyễn