Với nhiều hoạt động thú vị cùng quà tặng hấp dẫn, Ngày hội công nghệ Tech Beat 2024 đã thu hút đông đảo người yêu công nghệ và game thủ đến tham dự và thưởng thức những trận đấu game kịch tính trong ngày khai mạc 20/1/2024.

     

    Không gian rộng rãi và thoáng đãng tại nhà thi đấu Rạch Miễu sôi động hẳn vào sáng nay khi Ngày hội công nghệ Tech Beat 2024 đã chính thức khai mạc. Ngày hội dành cho những người dùng yêu công nghệ và game thủ mở cửa hoàn toàn miễn phí. 

    Phân bổ hợp lý các khu vực trải nghiệm, ban tổ chức ngày hội Tech Beat 2024 đã mang đến cho khách tham quan sự thoải mái nhất để tham gia vào các hoạt động được các đối tác đồng hành mang đến. Ngoài sân khấu là nơi diễn ra các trận đấu kịch tính của giải đấu thể thao điện tử eSport với hai tựa game CS2 và FCO, những vũ điệu sôi động của giải Breaking Dance toàn quốc, khu vực trung tâm của nhà thi đấu Rạch Miễu là không gian LAN Party. Tại đây, hơn 20 bộ PC đẹp và mạnh cùng những bộ gaming gear chất lượng được trưng bày để khách tham quan đến trải nghiệm, cùng nhau tranh tài "võ nghệ" trong tựa game Street Fighter để giành ngôi vương vua võ thuật và phần thưởng hấp dẫn.

     

    Nếu yêu thích những bộ PC không chỉ mạnh mà còn có thiết kế độc lạ, đường hầm công nghệ The beauty of X power là nơi khách tham quan không thể bỏ qua. Nơi đầy trưng bày hơn 10 bộ thùng PC độc đáo được tạo nên bởi những modder chuyên nghiệp như Nhenhophach, AZPC,...

     

    Đương nhiên, không thể bỏ qua các gian hàng của các hãng cũng như đối tác đại lý đồng hành cùng Tech Beat 2024. Những trò chơi tương tác và quà tặng hấp dẫn được mang đến cho khách tham quan. Tất cả góp phần tạo nên một ngày hội thú vị cho người dùng yêu công nghệ lẫn game thủ.

    Với những người dùng ở các tỉnh thành khác trên mọi miền đất nước, Tech Beat 2024 đồng thời tổ chức những buổi livestream phát sóng trực tiếp trên Fanpage chính thức và không thể thiếu những quà tặng hấp dẫn dành cho họ.

     

    Ngày hội công nghệ Tech Beat 2024 sẽ tiếp tục mở cửa miễn phí đến 20h00 ngày 21/1/2024, hứa hẹn mang đến một ngày chủ nhật đầy thú vị và hấp dẫn dành cho mọi người dùng yêu công nghệ lẫn game thủ.

    Ngày hội công nghệ Tech Beat 2024 do Intel phối hợp cùng VBE tổ chức. Ngày hội có sự đồng hành của các hãng ASUS ROG, MSI, Gigabyte, Western Digital, Cooler Master, FSP, Plextor, cùng các đối tác đại lý Phong Vũ, GearVN, An Phát, XGear,... 

    Tùng Nguyễn