Các dòng thiết bị thông minh thế hệ mới, từ bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip5 và Z Fold5, dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 đến dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 đều được Samsung nâng cấp mạnh mẻ, tích hợp nhiều tính năng mới mang đến những trải nghiệm người dùng linh hoạt, tiện dụng và thông minh.

Samsung Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 tiên phong mang đến trải nghiệm linh hoạt

Với dòng điện thoại thông minh, Samsung đã liên tục cải tiến dòng sản phẩm màn hình gập Galaxy Z. Bộ đôi Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 tiếp tục thể hiện sự đột phá của hãng với thiết kế bỏ túi và màn hình cực đại.

 

Galaxy Z Flip5, với màn hình ngoài đa năng Flex Window cải tiến, cho phép người dùng tùy chỉnh và truy cập thông tin một cách nhanh chóng. Tính năng FlexCam đem đến khả năng chụp ảnh từ nhiều góc độ, thỏa sức sáng tạo. Màn hình chính được trang bị giải pháp AI mạnh mẽ, nâng cao chất lượng ảnh và video, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Galaxy Z Fold5 vượt trội với kích thước màn hình cực đại, cho phép chuyển đổi năng suất hằng ngày thông qua trải nghiệm màn hình lớn, mạnh mẽ. Thanh tác vụ, kéo và thả cũng được cải tiến, giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn. Siêu bút S Pen Fold Edition cung cấp trải nghiệm viết vượt trội. Galaxy Z Fold5 cũng hỗ trợ nhiều tính năng mới như chế độ cửa sổ bật đa nhiệm.

Cả hai thiết bị đều được thiết kế chắc chắn với khả năng kháng nước và kháng va đập. Samsung cũng cam kết bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng nhiều vật liệu tái chế, như thủy tinh, nhôm tái chế chưa qua sử dụng, nhựa tái chế đã qua sử dụng có nguồn gốc từ lưới đánh cá, thùng đựng nước và chai nhựa PET bị loại bỏ. Ngay cả vật liệu giấy sử dụng trong hộp đóng gói các thiết bị cũng được làm từ 100% vật liệu tái chế.

 

Về mặt hiệu năng, bộ đôi Galaxy Z Flip5 và Z Fold5 đều được trang bị chip SoC Snapdragon 8 Gen 2 (4nm), màn gập Dynamid AMOLED 2X. Trong đó, dòng smartphone vỏ xò Galaxy Z Flip5 sở hữu RAM 8 GB, có hai tùy chọn dung lượng bộ nhớ lưu trữ 256 GB hoặc 512 GB, có kích thước màn hình lần lượt là 6,7 inch và 3,4 inch (kích thước màn hình hoạt lớn hơn đáng kể so với thế hệ trước, chỉ có 1,9 inch). Máy có giá bán lẻ là 25,99 triệu đồng và 29,99 triệu đồng tùy dung lượng bộ nhớ lưu trữ. Dòng smartphone màn hình gập cao cấp Galaxy Z Fold5 được trang bị đến 12 GB RAM, có 3 tùy chọn dung lượng bộ nhớ lưu trữ là 256GB, 512GB và 1TB với giá bán lần lượt là 40,99 triệu đồng, 44,99 triệu đồng và 51,99 triệu đồng. Máy còn sở hữu màn hình gập Dynamid AMOLED 2X có kích thước lên đến 7,6 inch và màn hình phụ Dynamic AMOLED 2X 6,2 inch.

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Galaxy Z Flip5 và Z Fold5 sẽ chính thức được mở bán vào ngày 18/8. Samsung cũng chính thức mở chương trình đặt trước từ tối ngày 26/7 với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

 

Dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S9 khơi nguồn cảm hứng mọi lúc mọi nơi

Thế hệ tiếp theo của dòng máy tính bảng Galaxy Tab S cũng được Samsung cải tiến trải nghiệm người dùng. Cụ thể, bộ ba Galaxy Tab S9, S9+ và S9 Ultra đều được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X, đây là công nghệ màn hình đầu tiên xuất hiện trên dòng Galaxy Tab S. Kết hợp cùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, người dùng có trải nghiệm xem và giải trí cực mượt mà và có chất lượng hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra, đây cũng là dòng sản phẩm Galaxy Tab S đầu tiên đạt chuẩn kháng nước IP68, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo cả trong nhà và ngoài trời.

 

Về trải nghiệm giải trí, màn hình Dynamic AMOLED 2X với kích thước lớn (14,6 inch cho Galaxy Tab S9 Ultra, 12,4 inch cho Galaxy Tab S9+, 11 inch cho Galaxy Tab S9) mang đến hình ảnh cực sống động, sắc nét và linh hoạt. Công nghệ HDR10+ tối ưu hóa tông màu và độ sáng cho từng phân cảnh, trong khi tần số quét màn hình từ 60 Hz đến 120 Hz giúp hình ảnh hiển thị mượt mà và tiết kiệm pin. Công nghệ Eye Comfort giúp giảm ánh sáng xanh, làm cho các chi tiết trên màn hình trở nên sống động và sắc nét. Tỷ lệ khung hình 16:10 cung cấp trải nghiệm xem TV và phim ảnh theo định dạng mong muốn của người dùng.

Trải nghiệm giải trí cũng được tối ưu với hệ thống âm thanh 4 loa có kích thước lớn hơn 20% so với các thế hệ trước. AKG hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos sống động. Người dùng có thể tùy chọn các cài đặt âm thanh chuyên biệt cho chơi game, nghe nhạc và trò chuyện video.

Dòng Galaxy Tab S9 cũng hỗ trợ nhiều ứng dụng sáng tạo mới như GoodNotes cho ghi chú và ghi nhật ký, LumaFusion cho chỉnh sửa video chuyên nghiệp, ArcSite cho việc lên kế hoạch xây dựng toàn diện. Các ứng dụng này được tối ưu hóa để hoạt động trên màn hình lớn.

 

Thiết kế của dòng Galaxy Tab S9 là sự kết hợp giữa phong cách và đẳng cấp với sức mạnh và hiệu năng vượt trội. Máy tính bảng được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 hàng đầu, với công nghệ tản nhiệt tiên tiến giúp duy trì hiệu năng mạnh mẽ trong thời gian dài sử dụng.

Bút S Pen đi kèm cùng đạt chuẩn kháng nước IP68, có thể sử dụng dưới nước một cách dễ dàng và nắm bắt ý tưởng bất kỳ đâu. Bên cạnh việc viết và vẽ tự nhiên, Bút S Pen còn hỗ trợ các tính năng đặc biệt như điều khiển đa thiết bị Multi Control, giúp linh hoạt sao chép, dán hoặc kéo văn bản và hình ảnh giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Dòng Galaxy Tab S9 cũng tích hợp hoàn hảo vào hệ sinh thái Galaxy của Samsung, cho phép người dùng sử dụng các công cụ sáng tạo một cách đơn giản khi kết nối với các thiết bị khác. Giá bán lẻ lần lượt là Galaxy Tab S9 từ 19,99 triệu đồng, Galaxy Tab S9+ từ 25,99 triệu đồng và Galaxy Tab S9 Ultra từ 32,99 triệu đồng. Samsung cũng áp dụng chương trình đặt hàng trước từ ngày 26/7 đến hết ngày 17/8/2023 với nhiều ều ưu đãi và quà tặng trị giá 11,5 triệu đồng, bao gồm nâng cấp bộ nhớ, thu cũ đổi mới, gói dịch vụ và ứng dụng đặc quyền. Samsung Care+ cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ thiết bị trước những thiệt hại do tai nạn trong thời gian đặt hàng trước. Người dùng có thể nhận hàng sớm tại các đại lý bán lẻ từ ngày 11/8.

Dòng đồng hồ thông minh Samsung ra mắt Galaxy Watch6 giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện

Galaxy Watch6 series Galaxy Watch6 series đánh dấu bước tiến đáng kể trong ngành thiết bị đeo thông minh, không chỉ giúp người dùng chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất mà còn thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi người. Sự kết hợp giữa tính năng tiên tiến và thiết kế thời trang đẳng cấp khiến Galaxy Watch6 series trở thành một lựa chọn xuất sắc cho mọi người muốn theo dõi và nâng cao chất lượng cuộc sống. Thế hệ mới này gồm hai dòng sản phẩm Galaxy Watch6 và Watch6 Classic đều được thiết kế tối giản, thời trang và lịch lãm, đồng thời cung cấp khả năng hiển thị nội dung và tương tác nhanh chóng hơn.

 

Dựa trên các tính năng chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ tiên phong, người dùng được hỗ trợ chăm sóc giấc ngủ một cách toàn diện. Tiêu biểu như tính năng Huấn luyện viên giấc ngủ (Sleep Coaching) giúp biến phân tích thành hành động thông qua chỉ dẫn và mẹo cá nhân hóa. Việc tự động điều chỉnh cài đặt thiết bị trong khung giờ ngủ giúp tạo môi trường ngủ hoàn hảo.

Với tính năng phân tích thành phần cơ thể (BIA) và tính năng Cá nhân hóa vùng nhịp tim (Personalized Heart Rate Zone), người dùng có đầy đủ thông tin để duy trì động lực trong quá trình tập luyện. tính năng Cảnh báo Nhịp tim bất thường (HR Alert) và Cảnh báo té ngã (Fall Detection) bổ sung cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

 

Ngoài ra, Samsung còn tích hợp cả ví điện tử Samsung Pay và Samsung Pass vào Galaxy Watch6 series. Kết hợp với các thiết bị khác của Samsung, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm toàn diện và tiện ích của hệ sinh thái Samsung.

Giá bán lẻ đề nghị của sản phẩm Galaxy Watch6 series lần lượt là Watch6 40mm Bluetooth 6,99 triệu đồng, Watch6 40mm LTE 7,49 triệu đồng, Watch6 44mm Bluetooth 7,49 triệu đồng, Watch6 44mm LTE: 7,99 triệu đồng, Watch6 Classic 43mm Bluetooth: 8,99 triệu đồng, Watch6 Classic 43mm LTE 9,49 triệu đồng, Watch6 Classic 47mm Bluetooth 9,49 triệu đồng và Watch6 Classic 47mm LTE 9,99 triệu đồng. Thế hệ thứ 6 của dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch cũng được áp dụng chương trình đặt hàng trước với nhiều ưu đãi quà tặng từ ngày 26/7 đến hết ngày 17/8/2023, chính thức mở bán chính thức vào ngày 18/8/2023, bắt đầu giao hàng sớm từ ngày 11/8/2023.

Thiên An