Cùng với hàng loạt sản phẩm chất lượng, tại triển lãm CES 2024, thương hiệu ASUS ROG còn giới thiệu 5 sản phẩm gaming mới dành cho năm 2024.

 

Đầu tiên là chuột gaming siêu nhẹ ROG Keris II Ace nặng chỉ 54 g. Chuột gaming này được trang bị cảm biến quang học ROG AimPoint Pro nhạy và chính xác cao với độ phân giải lên đến 42.000 DPI và sai số < 1%. Nó còn hỗ trợ cả 3 chuẩn kết nối, có dây với giao tiếp USB, không dây 2.4 GHz với công nghệ ROG SpeedNova có độ trễ thấp thông qua bộ tiếp sóng ROG Omni Receiver hoặc Bluetooth.

Không chỉ có thế, ROG Keris II Ace còn được trang bị công nghệ tần số hồi đáp từ 1.000 Hz đến 4.000 Hz với chế độ không dây, và lên đến 8.000 Hz với chế độ có dây. Nhờ đờ, chuột game mới của ASUS ROG điều khiển trỏ chuột mượt mà hơn.

 

Bàn phím gaming ROG Falchion RX Low Profile với layout 65% sẽ trở thành bộ đôi hoàn hảo khi đi cùng chuột game ROG Keris II Ace giúp người dùng có được những ưu thế nhất định khi tham gia các trận đấu game. Bàn phím được trang bị các switch quang học ROG RX Low-Profile có thiết kế khóa cài bốn góc kết hợp bộ ổn định trục X giúp gõ phím ổn định hơn và gần như không có độ trễ. Cùng với keycap nhựa ABS có lớp phủ UV, bàn phím gaming này mang đến trải nghiệm gõ và chơi game tối ưu cho người dùng.

ROG Falchion RX Low Profile cũng hỗ trợ 3 chuẩn kết nối, có dây với giao tiếp USB, Bluetooth và kết nối không dây 2.4 GHz thông qua bộ thu tín hiệu ROG Omni Receiver.

 

Để chơi game được hoàn hảo thì không thể thiếu tai nghe. Và ASUS ROG đã mang đến tai nghe gaming TWS ROG Cetra True Wireless SpeedNova. Tai nghe sử dụng kết nối không dây 2.4 GHz có độ trễ thấp, mang lại chất lượng âm thanh tốt với độ chi tiết cao khi có khả năng phát tín hiệu âm thanh 24-bit/ 96 kHz nhờ vào công nghệ Dirac Opteo.

Tai nghe gaming TWS ROG Cetra True Wireless SpeedNova còn được trang bị công nghệ lọc ồn chủ động Adaptive ANC. Ở chế độ Auto, tai nghe sẽ tự động cân chỉnh âm thanh và lọc tiềng ồn môi trường xung quanh phù hợp với hình dáng ổng tai của người đeo. Nhờ đó, người đeo sẽ có được những cảm nhận âm thanh tốt nhất trong game. Cùng với hộp sạc hỗ trợ sạc nhanh và có tính năng sạc không dây, tai nghe gaming TWS mới của ASUS cho phép người dùng sử dụng liên tục đến 46 tiếng.

 

Nếu có thêm chiếc micro ROG Carnyx thì những trận đấu game càng trở nên thú vị hơn. Với micro thu âm capsule condenser 25 mm có tỉ lệ lấy mẫu âm thanh 192 kHz/ 24-bit, loại micro thường sử dụng trong các phòng thu chuyên nghiệp, ROG Carnyx giúp người dùng có được chất giọng đầy và trầm ấm khi sử dụng để trao đổi với đồng đội hay thực hiện các buổi stream game.

Micro ROG Carnyx sử dụng kết nối USB, được trang bị nút tắt tiếng cảm ứng và núm vặn điều chỉnh âm lượng. Micro này còn được trang bị hệ thống LED RGB, góp phần tạo nên sự cuốn hút cho góc máy chơi game hay live stream.

 

Ngoài ra, ASUS ROG còn mang đến tay cầm chơi game dành cho smartphone ROG Tessen Mobile cùng bộ sản phẩm balo và túi đeo ROG Archer ErgoAir Gaming tạo nên một hệ sinh thái gaming ROG hoàn hảo trong năm 2024. Tất cả những sản phẩm gaming này sẽ sớm được ASUS đem về Việt Nam và bán ra thị trường trong thời gian tới.

Tùng Nguyễn