Sự kiện trải nghiệm Galaxy Z 2022 được Di Động Việt tổ chức trong không gian gần gữi với những chia sẻ cảm nhận ban đầu về hai siêu phẩm màn hình gập Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 vừa được Samsung ra mắt vào ngày 11/8 vừa qua. Đây là sự kiện tech offline trải nghiệm siêu phẩm Galaxy Z mới sau lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Bên cạnh được trải nghiệm Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 trước khi bộ đôi này chính thức được giao đến tay người dùng vào ngày 26/8 theo chương trình mở bán sớm, sự kiện tech offline còn dành tặng nhiều quà tặng cho tất cả khách đến tham dự, cơ hội nhận tai nghe TWS Galaxy Buds 2 cũng như mang đến nhiều ưu đãi cho khách tham gia đặt hàng trước tại sự kiện. Đáng chú ý là 1 suất mua Galaxy Z Flip4 với giá 0 đồng, 1 suất mua Galaxy Z Fold4 với giá 20 triệu đồng cùng 2 phiếu mua hang trị giá 10 triệu đồng.

Chính vì thế, sự kiện tech offline cũng đã thu hút khá đông khách đến tham dự và có đến 30% khách tham dự đăng ký đặt hàng trước. Trong đó, một khách hàng đă đặt trước đến 35 suất mua Galaxy Z mới và may mắn trúng suất mua Galaxy Fold4 với giá 20 triệu đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, lượng người dùng đặt trước Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại Di Động Việt cao hơn 40% so với thế hệ tiền nhiệm. Trong đó Galaxy Z Fold4 chiếm 60%, Galaxy Z Flip4 chiếm 40%. Dự kiến sau khi mở bán số lượng đơn đặt hàng sẽ tiếp tục tăng lên 15 - 25%.

Tại sự kiện, đại diện hệ thống di động còn chia sẻ thông tin sẽ tổ chức chương trình mở bán sớm vào lúc 21h00 ngày 25/8. Chương trình sẽ được diễn ra trên toàn hệ thống Di Động Việt và sự kiện mở bán được tổ chức offline tại cửa hàng 79 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1.

Thiên An