Sự kiện mở bán sớm với tên gọi "“Mở ra tương lai” được hệ thống Di Động Việt tổ chức vào lúc 20h00 ngày 25/8. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong làng Showbiz Việt như MC Trác Thúy Miêu, ca sĩ Trung Quân idol, Stylist Thuận Nguyễn,... và sự xuất hiện đặc biệt của siêu xe Lamborghini Aventador S.

Bên cạnh được nhận máy sớm và trải nghiệm sản phẩm trên siêu xe, người dùng khi tham gia sự kiện và nhận máy sớm còn được nhận thêm ưu đãi cộng dồn, như giảm thêm 500.000 đồng, 200 suất  đầu tiên sẽ nhận được hộp quà đặc biệt hay PMH lên đến 5 triệu đồng tại cửa hàng Đồng Khởi.

Theo đại diện Di Động Việt, hệ thống đã giao khoảng 500 máy Galaxy Z mới cho khách hàng đặt trước. Tiếp tục trong những ngày tới, các cửa hàng Di Động Việt sẽ trả hàng nốt cho các khách hàng đã đặt trước.

Sau đêm mở bán sớm 25/8, Di Động Việt tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi mới từ ngày 26/8 - 6/9. Cụ thể, người dùng đặt mua Samsung Galaxy Z mới trong thời gian này cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi quà tặng như PMH 2 triệu đồng, dịch vụ bảo hành Samsung Care Plus 4,5 triệu và quà tặng đặc biệt từ hệ thống Di Động Việt. Các ưu đãi như phòng chờ hạng thương gia, trả góp 0% lãi suất, Trade-in thu cũ đổi mới vẫn được áp dụng đồng thời.

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Chỉ riêng trên nền tảng online, lượng người dùng quan tâm đến sản phẩm đã chiếm hơn 60% lượng tìm kiếm về các sản phẩm có cùng thương hiệu.

Trong đó Galaxy Z Fold4 chiếm đến 62%, Galaxy Z Flip4 chiếm 38%. Các phiên bản màu đang bán chạy tại hệ thống gồm Tím Bora và Hồng Champagne của Galaxy Z Flip4; Xanh Titan, Đen Phantom và Kem Metalic của Galaxy Z Fold4.

Thiên An