Mới đây, ban tổ chức triển lãm CES đã công bố Tiến sĩ Lisa Su, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành AMD sẽ có bài phát biểu quan trọng trong buổi khai mạc triển lãm CES 2021. Đây cũng là triển lãm điện tử tiêu dùng đầu tiên được diễn ra trực tuyến và ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR, dự kiến được diễn ra theo đúng lịch trình hằng năm là từ ngày 6 – 9/1/2021.

CEO AMD - Tiến sĩ Lisa Su sẽ có bài phát biểu trong sự kiện khai mạc triển lãm CES 2021.

Theo CEO AMD, những sản phẩm công nghệ của AMD hiện là trọng tâm của một số sản phẩm và dịch vụ dành cho người dùng cuối. AMD luôn phát triển và nâng cấp công nghệ để giúp gia tăng hiệu suất tính toán, mở rộng tính năng và dịch vụ cho các dòng sản phẩm của mình, từ đó mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng cuối.

Cùng có bài phát biểu trong sự kiện khai mạc triển lãm CES 2021 còn có Chủ tịch và CEO của Verizon – Hans Vestberg. Song song đó, nhiều lãnh đạo cũng như các chuyên gia công nghệ hàng đầu cũng sẽ có những bài phát biểu và chia sẻ tầm nhìn của mình thông qua các buổi hội thảo được diễn ra xuyết suốt kỳ triển lãm CES 2021.

Hà Nguyễn