Với GPU GeForce GTX 1650, người dùng không chỉ dễ dàng trải nghiệm kiến trúc đồ họa Turing cùng công nghệ xử lý đổ bóng Ray Tracing hoàn toàn mới, mà còn được đắm chìm trong thế giới game với những hình ảnh sống động và chân thật nhất. Đây cũng là một giải pháp nâng cấp hợp lý và đơn giản với phương thức cắm – chạy cho các hệ thống cũ đã dùng card đồ họa của hãng.

    Trong đó, card đồ họa Geforce GTX 1650 thuộc dòng sản phẩm ROG Strix sẽ đem đến khả năng điều khiển chuyên sâu cho người dùng nhờ vào bộ công cụ GPU Tweak cho phép điều chỉnh mọi thông số trên sản phẩm. Thiết kế cánh quạt Wing-blade và tấm tản nhiệt lớn ứng dụng công nghệ DirectCU II giữ cho sản phẩm hoạt động mát mẻ. ROG Strix cũng được chế tạo bằng các linh kiện chất lượng cao cùng với công nghệ chế tạo Auto-Extreme Technology, đây là công nghệ sản xuất tự động để tăng cường hoạt động sản xuất đem lại độ tin cậy cho sản phẩm. Dù cho người dùng sử dụng để nâng cấp các hệ thống cũ, hay ráp mới dàn máy, ROG Strix GeForce GTX 1650 vẫn là một sản phẩm chất lượng và tiên tiến nhất trong phân khúc.

    Với dòng sản phẩm ASUS Dual sở hữu bộ tản nhiệt quạt kép được sản xuất để tối ưu hiệu năng, người dùng sẽ thoải mái làm việc với các tác vụ xử lý đồ họa nặng cũng như chơi game suốt 144 giờ. Bên cạnh đó, tính năng Auto-Extreme góp phần giúp card đồ họa ASUS Dual Geforce GTX 1650 tương thích tốt nhất với hệ thống PC và đạt hiệu suất hoạt động tối ưu.

    Cuối cùng, với hệ thống PC nhỏ gọn, card đồ họa ASUS Phoenix GeForce GTX 1650 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi được trang bị hệ thống tản nhiệt một quạt sử dụng vòng bi kép đạt chuẩn kháng bụi IP5X. Khi kết hợp với các linh kiện được sản xuất bằng công nghệ Auto-Extreme, Phoenix trở thành một sản phẩm “ốc tiêu” nhưng vẫn sở hữu sức mạnh đáng kể cùng công nghệ tiên tiến cho người dùng cần nâng cấp các hệ thống cũ của họ.

    Theo Tiểu Hà/  Điện Tử Tiêu Dùng